ขอขอบพระคุณที่ท่านให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้าสลัมเบอร์แลนด์ โวโน สตารี่ไนท์
นโยบายการรับประกันผลิตภัณฑ์ที่นอนตราสินค้าสลัมเบอร์แลนด์ โวโน สตารี่ไนท์
- หมวดที่ 1 การรับประกันสำหรับสินค้า ภายใน 14 วัน นับจากวันที่ลูกค้ารับสินค้า
เอกสารอ้างอิง : ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/ใบสั่งซื้อสินค้า หรือ รหัสการรับประกันอิเลคทรอนิคเพื่อยืนยันวันที่ลูกค้ารับสินค้า สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าตัวแทน
ให้ใช้เอกสารอ้างอิงการรับสินค้าจากร้านค้าเพื่อยืนยันวันที่รับสินค้า
ราคาสินค้า : อ้างอิงจากราคาขาย ณ จุดขายที่ลูกค้าซื้อสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
*บริษัทฯ รับประกันคุณภาพสินค้า ที่นอน และ ฐานรอง โดยลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 14 วัน นับจากวันที่ ได้รับสินค้า หรือ ซ่อมสินค้าได้ภายในระยะเวลาการรับประกัน
เงื่อนไขการรับประกัน
- ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ในการเปลี่ยนที่นอนรุ่นเดิม ขนาดเดิม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
- ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ในการเปลี่ยนรุ่นที่นอนรุ่นอื่น ขนาดอื่น โดยชำระเพิ่มราคาส่วนต่าง
- กรณีลูกค้าเลือกซื้อสินค้ากับร้านค้าตัวแทน ต้องการเปลี่ยนสินค้า บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะรับเปลี่ยนเฉพาะกรณีที่ลูกค้าเปลี่ยนสินค้าภายใต้ตราสินค้าของ บริษัท ฮิลดิ้ง แอนเดอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น
- กรณีที่ลูกค้าเลือกเปลี่ยนที่นอนมูลค่าถูกลง บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินส่วนต่าง
- บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้า 1 ครั้ง ต่อ การซื้อสินค้า 1 หลัง
- บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการไม่รับคืนสินค้าและไม่คืนเงินทุกกรณี
- บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนและรับคืน สินค้าสั่งทำพิเศษ ได้แก่ สินค้าขนาดพิเศษ ที่นอนติดซิป สินค้าผลิตเฉพาะสำหรับงานโครงการ และสินค้าที่สั่งผลิตโดยคำสั่งพิเศษอื่นๆ จากลูกค้า
- รายการสินค้าที่รับประกันคุณภาพ ได้แก่ ที่นอน และ ฐานรอง ไม่ครอบคลุมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการนอน เช่น ชุดผ้าปู หมอนหนุน หมอนข้าง ผ้านวม และ/หรือ ของสมนาคุณต่างๆ ของบริษัทฯ
สำหรับลูกค้า
- ลูกค้าติดต่อกับพนักงานขายในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านค้าที่ซื้อสินค้า พร้อมแสดงหลักฐานอ้างอิงวันที่รับสินค้า และราคาสินค้า
- แจ้งสาเหตุการชำรุด และ ความประสงค์ในการเปลี่ยน หรือ ซ่อมสินค้า
- พนักงานขายห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านค้าจะแจ้งวันที่นัดรับสินค้าเดิมและส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า
- กรณีที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ในการดำเนินการเปลี่ยนสินค้า
- พนักงานขายในห้างสรรพสินค้า ดำเนินการเปลี่ยนสินค้าตามเงื่อนไขของห้างสรรพสินค้าและบริษัทฯ ผ่าน ส่วนบริการลูกค้า (Customer Service) ของบริษัทฯ
- ร้านค้าต้องประสานงานกับผู้แทนขายของบริษัทฯ เพื่อดำเนินการด้านเอกสารและการเปลี่ยนสินค้าแก่ลูกค้า โดยจำเป็นต้องมีเอกสารแสดงวันที่ลูกค้า ได้รับสินค้าจากทางร้าน
- เพื่อยืนยันวันที่รับสินค้าและนำกลับใช้สิทธิ์การรับประกันภายใน 14 วันหลังจากรับสินค้าจริง ทั้งนี้หากร้านค้ามีสินค้าในร้าน สามารถดำเนินการจัดส่งสินค้าแก่ลูกค้าได้โดยตรง
- หรือแจ้งกับตัวแทนขายในการประสานงานให้บริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินการเปลี่ยนสินค้า
- กรณีที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ในการซ่อมสินค้า
- พนักงานขายในร้านค้าปลีกทันสมัยหรือร้านค้า สามารถแจ้งให้ลูกค้าให้ติดต่อโดยตรงมาที่ ฝ่ายรับประกันสินค้าของบริษัทฯ
www.slumberland.co.th / การรับประกันสินค้า / Scan QR Code
[email protected]: Slumberlandth
E-Mail: [email protected]
- หมวดที่ 2 สถานที่ติดต่อ : การรับประกันสำหรับสินค้ากรณีที่ลูกค้ารับสินค้าเกิน 14 วันขึ้นไป
www.slumberland.co.th / การรับประกันสินค้า / Scan QR Code
[email protected]: Slumberlandth
E-Mail: [email protected]s.com
เอกสารอ้างอิง : ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/ใบสั่งซื้อสินค้า หรือ รหัสการรับประกันอิเลคทรอนิค เพื่อยืนยันวันที่ลูกค้ารับสินค้า สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าตัวแทน ให้ใช้วันที่ที่ลูกค้าคนได้รับสินค้าจากร้านค้าตัวแทน เป็นวันที่รับสินค้า กรณีที่ลูกค้าไม่มีเอกสารวันที่รับสินค้ามาแสดง ให้ใช้วันที่ผลิตสินค้าที่ระบุบนป้ายควบคุมการผลิตบนที่นอน (Control Check List) และบวกเพิ่ม 7 วัน เป็นวันรับสินค้า
ราคาสินค้า : ให้อ้างอิงจากราคาขายมาตรฐาน (Standard Selling Price) ตามที่บริษัทฯ กำหนด
กรณีที่ลูกค้ารับสินค้าเกินกว่า 14 วัน บริษัทฯ รับประกัน เฉพาะโครงสร้างหลักได้แก่ โครงสปริง โครงสร้างยางพารา โครงสร้างชั้นโฟม โครงสร้างไม้ของฐานรอง ที่ชำรุดและเสียหายจากการผลิต
สลัมเบอร์แลนด์ | โวโน | สตารี่ไนท์ |
สปริง Bonnell 10 ปี | Vono Hi-Tensed Coil 10 ปี | สปริง Bonnell 5 ปี |
สปริง PS1200 12 ปี | สปริง Super Vono Coil 10 ปี | สปริง Pocket Barrel 5 ปี |
สปริง Pocket Barrel 15 ปี | โครงสร้างฟองน้ำอัด 10 ปี | โครงสร้างฟองน้ำอัด 5 ปี |
สปริง PPS1500 15 ปี | โครงสร้างยางพารา 10 ปี | โครงสร้างยางพารา 5 ปี |
สปริง PPS2400 15 ปี | สปริง รุ่นโครงการ 7 ปี | |
สปริง PPS3600 15 ปี | ||
โครงสร้างฟองน้ำอัด 10 ปี | ||
โครงสร้างยางพารา 10 ปี | ||
โครงสร้างฐานรอง (ไม่มีสปริง) 5 ปี | ||
โครงสร้างฐานรอง (สปริง) 10 ปี |
- หมวดที่ 3 การรับประกันคุณภาพสินค้า ไม่ครอบคลุมถึงส่วนต่างๆ ดังนี้
- ชั้นวัสดุ (ชั้นโฟม, เส้นใยสังเคราะห์, ชั้นวัสดุภายในอื่นๆ) ผ้าหุ้ม , Topper ที่มีการยุบตัว และ/หรือชำรุดการเปลี่ยนแปลงของสีและคุณสมบัติวัสดุ
- วัสดุฉีกขาด ที่เกิดจากการใช้งาน รวมถึงการกระแทก การกระโดดบนที่นอน การชันเข่าบนที่นอน
- การวางของหนักทับบนที่นอนเป็นเวลานานเกินกว่า 3 วัน
- การชำรุด-ฉีกขาดจากของมีคม สินค้าชำรุดจากไฟไหม้
- การเลี้ยงสัตว์บนที่นอนทำให้เป็นสาเหตุของ หมัด เรือด ริ้น ไร แมลงต่างๆ
- รอยเปื้อนจากของเหลว หรือรอยเปื้อนอื่นๆ
- การใช้งานผิดประเภท เช่นใช้ที่นอนเป็นที่รองรีด
- สินค้าชำรุด เสียหายที่เกิดจากการปฏิบัติตามคำสั่งของลูกค้า เช่น การอนุญาตให้พนักงานจัดส่งงอที่นอนเพื่อขึ้นบ้าน
- การจัดเก็บที่นอนในที่ไม่เหมาะสม เช่น จัดเก็บในที่มีความชื้นสูงทำให้เกิดเชื้อรา, สถานที่แสงแดดส่อง / น้ำ ทำให้เกิดการแปลงแปลงคุณสมบัติของวัสดุ
- การใช้ร่วมกับเตียงที่ไม่เหมาะสม เช่น เตียงเล็กเกินไปทำให้บีบที่นอนจนผิดรูป เตียงที่มีโครงสร้างเป็นไม้ระแนง (กระดูกงู)
- กลิ่นของที่นอนวัตถุดิบที่เป็นกลิ่นเฉพาะตัว เช่น โฟม ยางพารา ขนม้า ขนแกะ กาว ดังนั้นอาจมีผลทำให้ที่นอนมีกลิ่นเฉพาะรุ่น
เงื่อนไขการรับประกัน
- บริษัทฯ จะดำเนินการซ่อมสินค้าเท่านั้น โดยการเปลี่ยนเฉพาะโครงสร้างหลักที่นอนตามหมวดที่ 2 ให้แก่ลูกค้า และคงใช้ผ้าหุ้ม + Topper และชั้นวัสดุเดิมจากที่นอนหลังเดิมที่ลูกค้าส่งซ่อม คืนแก่ลูกค้า โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
- หากบริษัทฯ ประเมินแล้วว่าผ้าหุ้มของสินค้าที่ส่งซ่อม อยู่ในสภาพที่ชำรุดเกินกว่าที่จะถอดเพื่อเปลี่ยนโครงสร้างได้ บริษัทฯจะแจ้งข้อมูลดังกล่าวกับลูกค้า โดยแนะนำให้เปลี่ยนผ้าหุ้มและคิดค่าใช้จ่าย ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ในกรณีที่ลูกค้าไม่ต้องการเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนผ้าหุ้ม + Topper บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่ซ่อมหรือเปลี่ยนโครงสร้างที่นอนให้ลูกค้า
- บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยน, รับคืนสินค้า และการคืนเงินค่าสินค้าทุกกรณี
- กรณีที่ลูกค้าเลือกเปลี่ยนที่นอนมูลค่าถูกลง บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินส่วนต่างทุกกรณี
- สำหรับป้ายชื่อรุ่นเดิมที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหามาแสดงบนที่นอนได้ เนื่องจากการยกเลิกผลิตและยกเลิกการขายไปแล้ว บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะใช้ป้ายแสดงเฉพาะตราสินค้าสินค้าเท่านั้น
- ลูกค้าสามารถแจ้งให้ลูกค้าให้ติดต่อโดยตรงมาที่
- สถานที่ติดต่อ : แผนกรับประกันสินค้า บริษัทฮิลดิ้งแอนเดอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-987-8000 ต่อ 152 WWW.Slumberland.co.th / การรับประกันสินค้า / Scan QR Code
E-Mail: [email protected]
- กรอกแบบฟอร์มการขอใช้สิทธิ์การรับประกัน (E-Claim Form หรือ Claim Form) ให้ครบถ้วน ในกรณีที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนการรับประกันอิเลคทรอนิค ไว้แล้วระบบจะจัดเตรียมข้อมูลบางส่วนไว้โดยอัตโนมัติ ระบุปัญหา ภาพถ่ายสินค้าตามที่บริษัทฯ แนะนำ และภาพสถานที่นัดรับ-ส่งสินค้า บันไดทางขึ้นลง และส่งข้อมูลผ่าน [email protected]: Slumberlandth หรือ E-Mail: [email protected]
- ลูกค้าจะได้รับ E-Claim No. เพิ่อใช้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่รับประกันสินค้าของบริษัทฯ
- หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลที่ลูกค้าส่งมา จะติดต่อกลับเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อใช้ในการพิจารณาเงื่อนไขการใช้งาน และเงื่อนไขการรับประกัน
- หากพิจารณาแล้วว่า โครงสร้างหลักของสินค้า ชำรุดอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน เจ้าหน้าฝ่ายรับประกันสินค้าจะนัดลูกค้าเพื่อดำเนินการรับสินค้ากลับมาซ่อม ดำเนินการซ่อมและส่งคืนแก่ลูกค้า ตามลำดับโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
- หากพิจารณาแล้วว่าสินค้าไม่ได้ชำรุดจากโครงสร้างหลัก ตามเงื่อนไขการรับประกัน เจ้าหน้าที่จะแนะนำวิธีการดูแลสินค้าแก่ลูกค้า พร้อมทั้งแจ้งการบริการเพิ่มเติมที่ทางบริษัทฯ สามารถบริการลูกค้าได้และแจ้งค่าใช้จ่าย ตามลำดับ
- หากเจ้าหน้าที่พิจารณาแล้วว่า สินค้าไม่ได้ชำรุดจากโครงสร้างหลัก แต่ลูกค้ามีความประสงค์ให้ บริษัทฯ นำสินค้ากลับมาตรวจสอบ บริษัทฯ คิดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการขนส่งและตรวจสอบดังนี้
โดยลูกค้าโอนเงินชำระก่อนการดำเนินการ
บัญชี บริษัท ฮิลดิ้งแอนเดอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
ธนาคารทหารไทย บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 242-2-15218-7
ส่งหลักฐานการโอนเงินแก่พนักงานบริษัทฯ หลังจากนั้นพนักงานจะนัดหมายวันรับสินค้า
หากตรวจสอบแล้วพบว่า โครงสร้างหลักชำรุด ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน บริษัทฯ จะซ่อมแซมโครงสร้างหลัก และนำส่งสินค้าคืน พร้อมทั้งโอนเงินค่าดำเนินการคืน
หากตรวจสอบแล้ว โครงสร้างหลัก ไม่ชำรุดตามเงื่อนไขการรับประกัน บริษัทฯจะนำส่งสินค้าคืนโดยไม่ซ่อมแซม
- หมวดที่ 3 การรับประกันคุณภาพสินค้า ไม่ครอบคลุมถึงส่วนต่างๆ ดังนี้
- ชั้นวัสดุ (ชั้นโฟม, เส้นใยสังเคราะห์, ชั้นวัสดุภายในอื่นๆ) ผ้าหุ้ม , Topper ที่มีการยุบตัวและ/หรือชำรุด การเปลี่ยนแปลงของสีและคุณสมบัติวัสดุ วัสดุฉีกขาด ที่เกิดจากการใช้งาน รวมถึง
- การกระแทก การกระโดดบนที่นอน การชันเข่าบนที่นอน
- การวางของหนักทับบนที่นอนเป็นเวลานานเกินกว่า 3 วัน
- การชำรุด-ฉีกขาดจากของมีคม สินค้าชำรุดจากไฟไหม้
- การเลี้ยงสัตว์บนที่นอนทำให้เป็นสาเหตุของ หมัด เรือด ริ้น ไร แมลงต่างๆ
- รอยเปื้อนจากของเหลว หรือรอยเปื้อนอื่นๆ
- การใช้งานผิดประเภท เช่นใช้ที่นอนเป็นที่รองรีด
- สินค้าชำรุด เสียหายที่เกิดจากการปฏิบัติตามคำสั่งของลูกค้า เช่น การอนุญาตให้พนักงานจัดส่งงอที่นอนเพื่อขึ้นบ้าน
- การจัดเก็บที่นอนในที่ไม่เหมาะสม เช่น จัดเก็บในที่มีความชื้นสูงทำให้เกิดเชื้อรา, สถานที่แสงแดดส่อง / น้ำ ทำให้เกิดการแปลงแปลงคุณสมบัติของวัสดุ
- การใช้ร่วมกับเตียงที่ไม่เหมาะสม เช่น เตียงเล็กเกินไปทำให้บีบที่นอนจนผิดรูป โครงสร้างเป็นไม้ระแนง (กระดูกงู)
- กลิ่นของที่นอนวัตถุดิบที่เป็นกลิ่นเฉพาะตัว เช่น โฟม ยางพารา ขนม้า ขนแกะ กาว ดังนั้นอาจมีผลทำให้ที่นอนมีกลิ่นเฉพาะรุ่น
- สุขภาพ อาการเจ็บป่วยของลูกค้า
- ความพึงพอใจในการใช้สินค้าและบริการ
- หมวดที่ 4 การบริการเปลี่ยนชั้นวัสดุ และผ้าหุ้ม
- สินค้าที่นอน กรณีที่ชำรุดเสียหายจากชั้นวัสดุ ซึ่งไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แต่หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนชั้นวัสดุ ผ้าหุ้ม คิดค่าใช้จ่ายตามรุ่นและขนาด บวกค่าขนส่ง 1,000 บาท/หลัง
- สินค้าฐานรอง หัวเตียง กรณีที่ชำรุดเสียหายจากชั้นวัสดุ เช่น พียู ผ้าหุ้ม ล้อ ขาตั้ง ซึ่งไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แต่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนชั้นวัสดุ ผ้าหุ้ม หรือ ล้อ--ขาตั้ง ซึ่งไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน บริษัทสงวนสิทธิ์การบริการซ่อม หรือเปลี่ยนวัสดุ ผ้าหุ้ม/พียู อุปกรณ์ล้อ และ ขาตั้ง
- หมวดที่ 5 การบริการเปลี่ยนที่นอนหลังใหม่สำหรับสินค้าที่ลูกค้ารับสินค้าไปเกิน 14 วัน
- ค่าใช้จ่ายการแลกเปลี่ยนที่นอนใหม่ = ราคาที่นอนใหม่* + ค่าขนส่ง** – (ราคาที่นอนเดิม* x (%) มูลค่าคงเหลือ***)
ตัวอย่างการคำนวณราคาที่ลูกค้าต้องจ่ายกรณีต้องการเปลี่ยนรุ่นที่นอน
ที่นอนใหม่ 30,900 บาท ที่นอนเดิม ราคา 24,000 บาท ใช้ไปแล้ว 89 วัน (มูลค่าคงเหลือ 60%) = 14,400บาท
วิธีคำนวณ ค่าใช้จ่าย 30,900 + 1000 – 14,400 = 17,500 บาท (ลูกค้าชำระเพิ่ม)
*ราคาที่นอนใหม่ อ้างอิงจากราคามาตรฐานที่บริษัทฯกำหนด (ไม่รวมโปรโมชั่นของห้าง และร้านค้า)
** ราคาที่นอนเดิม อ้างอิงจากราคาใบเสร็จรับเงินที่ลูกค้าซื้อสินค้า กรณีที่ลููกค้าไม่มีใบเสร็จรับเงินอ้างอิง บริษัทของสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนรุ่นสินค้า
*** ค่าขนส่ง = 1,000 บาท/หลัง
**** ตารางคำนวณมูลค่าคงเหลือของที่นอนเดิมตราสินค้าสลัมเบอร์แลนด์เพื่อเป็นส่วนลดการแลกซื้อที่นอนใหม่
ระยะเวลานับจากวันรับสินค้า | ตราสินค้าสลัมเบอร์แลนด์ (ราคาขายมาตรฐาน) | ตราสินค้าโวโน (ราคาขายมาตรฐาน) | ตราสินค้าสตารี่ไนท์ (ราคาขายมาตรฐาน) |
15 วัน - 30 วัน | มูลค่าคงเหลือ 80% | มูลค่าคงเหลือ 60% | มูลค่าคงเหลือ 50% |
31 วัน - 60 วัน | มูลค่าคงเหลือ 70% | มูลค่าคงเหลือ 40% | มูลค่าคงเหลือ 30% |
61 วัน- 90 วัน | มูลค่าคงเหลือ 60% | มูลค่าคงเหลือ 20% | มูลค่าคงเหลือ 30% |
91 วัน-1 ปี | มูลค่าคงเหลือ 50% | มูลค่าคงเหลือ 10% | มูลค่าคงเหลือ 10% |
1ปี - 50% ของระยะประกัน | มูลค่าคงเหลือ 30% | มูลค่าคงเหลือ 10% | มูลค่าคงเหลือ 10% |
มากกว่า 50% ของระยะประกัน | มูลค่าคงเหลือ 10% | ไม่มีมูลค่าคงเหลือ | ไม่มีมูลค่าคงเหลือ |
*บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินส่วนต่างในกรณี ที่นอนใหม่มีมูลค่าต่ำกว่ามูลค่าคงเหลือของที่นอนเดิม
- หมวดที่ 6 การบริการเปลี่ยนที่นอนหลังใหม่สำหรับสินค้าที่ลูกค้ารับสินค้าไปเกิน 14 วัน
- ระบบสปริงบางชนิด อาจมีเสียงของสปริงได้บ้างเล็กน้อย ตามลักษณะโครงสร้างของสปริงแต่ละรูปแบบ เมื่อมีการการสั่นสะเทือน หรือการพลิกตัว
- ที่นอนรุ่นที่มี Pillow Top และ ที่นอนติดซิป อาจมีเสียงที่เกิดจากการเสียดสีของผ้า Velcro (ตีนตุ๊กแก) ที่ใช้สำหรับยึดชั้น Pillow Top ซึ่งไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
- ที่นอนติดซิป และ ที่นอนที่ผลิตตามคำสั่งพิเศษต่างๆ อาจจะทำให้ความรู้สึกในการนอน แตกต่างจากสินค้าทดลองนอน ซึ่งสินค้าสั่งทำตามคำสั่งพิเศษไม่อยู่ในเงื่อไขการรับประกันของบริษัทฯ
- บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะใช้ราคาขายมาตรฐาน (Standard Selling Price) เพื่อใช้ในการคำนวณราคาการแลกเปลี่ยนที่นอน
- ระยะเวลาการรับประกันต่อเนื่องจากระยะเวลาที่เหลือจากที่นอนหลังเดิมที่นำมาใช้สิทธิ์การรับประกัน เช่น ที่นอนหลังเดิมมีระยะเวลารับประกัน 10 ปี และลูกค้าขอแลกเปลี่ยน หรือ ซ่อม ที่นอนหลังจากใช้งานไปแล้ว 2 ปี ดังนั้นระยะเวลารับประกันคงเหลือคือ 8 ปี เท่านั้น
- ค่าความคลาดเคลื่อนของที่นอน กว้าง x ยาว x สูง ประมาณ 2 ซม./ ด้าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบและวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่นอน
- เงื่อนไขในการพิจารณาว่าที่นอนยุบจากระบบสปริง วัดค่าการยุบตัวของจุดต่ำสุดเมื่อเทียบกับจุดสูงสุด (ตามมาตรฐานฮิลดิ้งแอนเดอร์สเอเชียแปซิฟิก) ดังนี้
- ที่นอน ความสูง ไม่เกิน 12” การยุบ > 1.5” (3.8cm)
- ที่นอน ความสูง มากกว่า 12” การยุบ > 2” (5 cm)
- ลูกค้าต้องเปิดเผยข้อมูลปัญหาของสินค้า และ ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ตามที่บริษัทฯ ร้องขอเพื่อใช้ในการพิจารณาเงื่อนไขการชำรุดของสินค้า และตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกัน หากบริษัทฯ ไม่ได้รับข้อมูลเพียงพอ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การรับประกัน
- บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการประกัน ในกรณีที่เรียกร้องสิทธิ์เกินกว่านโยบายการรับประกันที่กำหนด
- บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและวิธีการปฎิบัติในการรับประกันตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า